Tuesday, July 12, 2016

Top 5 ứng dụng xem stream game tốt nhất

Top 5 ứng dụng xem stream game tốt nhất trên smartphone Android

Xem stream game là sở thích của hầu hết các game thủ. Giờ đây bạn còn có thể theo dõi stream game trên cả Android. Dưới đây là Top 5 ứng dụng xem stream game tốt nhất theo nhiều tiêu chí.

 

Tìm hiểu thêm: Live stream là gì?

1. Ứng dụng có giao diện đẹp nhất: Vortex

1. Ứng dụng có giao diện đẹp nhất: Vortex
Vortex là ứng dụng mới và cực thú vị để xem stream. Giao diện của ứng dụng này khá đơn giản nhưng nó có thể tùy chỉnh luồng stream để cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Vortex không có web để xem trên PC nhưng bạn vẫn có thể xem những game tuyệt vời từ máy tính hoặc máy chơi game do người dùng stream.
Vì đây là ứng dụng dành riêng cho smartphone nên những trải nghiệm cho việc xem trên điện thoại sẽ được tối ưu rất tốt, đồng nghĩa với việc chất lượng video cũng được tối ưu tốt trên điện thoại. Ứng dụng còn đề xuất cho bạn những kênh streaming tuyệt vời dựa trên những trang bạn đã truy cập.
Chất lượng video và hình ảnh stream trên ứng dụng này là khá tốt. Kênh chat cũng được làm đơn giản và dễ tiếp cận giúp Vortex có một giao diện tuyệt vời cho những người mới dùng.
Tải Vortex trên Android tại đây | Hỗ trợ Android 3.0 trở lên | Kích thước 1.4 MB

2. Ứng dụng xem stream game mobile tốt nhất: Kamcord

2. Ứng dụng xem stream game mobile tốt nhất: Kamcord
Kamcord là ứng dụng xem stream các game trên mobile. Bạn sẽ không thể tìm thấy những League of Legends, CS GO hay Dota 2 nhưng bạn có thể tìm thấy những cái tên đình đám khác như Clash Royale, Clash of Clans và Minecraft: Pocket Edition. Ứng dụng này được tối ưu hóa trên di động giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với những bản game mobile bạn chơi hằng ngày.
Một số mobile gamer đã tạo được tên tuổi của họ trên Kamcord có thể nhắc đến như Galadon, itsfunneh, GAMINGwithMOLT, MYSTLC7 và vô số các gamer khác. Bạn có thể trò chuyện với họ trong lúc đang phát stream. Bạn cũng nhận được thông báo khi họ online để không bỏ lỡ bất kỳ điều gì.
Nếu bạn đã chán xem stream, hãy thử tự mình lên sóng xem. Những gì bạn cần chỉ đơn giản là một chút cá tính, hài hước và góc nhìn sâu sắc để bắt đầu stream game. Ứng dụng này rất dễ dùng cho người mới bắt đầu và biết đâu bạn cũng có thể trở thành một streamer đình đám trên mobile.
Tải Kamcord trên Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên | Kích thước 29 MB

3. Ứng dụng tốt nhất để xem các sự kiện thể thao điện tử: Azubu

3. Ứng dụng tốt nhất để xem các sự kiện thể thao điện tử: Azubu
Trang streaming Azubu được nhiều người biết đến nhờ phát sóng những loạt trận trong khuôn khổ giải League Championship Series của bộ môn thể thao điện tử League of Legend.
Trang này luôn đạt mức người xem khá cao khi những game thủ nổi tiếng lên sóng, ví dụ như Xpeke. Và Azubu đã mang lại cho các bạn một trải nghiệm về thể thao điện tử hoàn hảo hơn nữa khi phát hành một ứng dụng xem trên Android.
Giao diện của ứng dụng trên Android rất giống trên web với cách lọc theo kênh và game cũng như phần tìm kiếm các video. Bạn có thể theo dõi streamer yêu thích của mình hoặc chat với họ.
Độ phân giải của và chất lượng của video khá tốt và bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi xem ở chế độ toàn màn hình. Bạn sẽ không còn bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của giải LCS khi phải đi xa nữa vì nó sẽ được liên tục phát sóng trên Azubu.
Tải Azubu trên Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên | Kích thước 19 MB

4. Ứng dụng xem stream mới ra mắt: Hitbox

4. Ứng dụng xem stream mới ra mắt: Hitbox
Ứng dụng hitbox vẫn đang trong giai đoạn chạy beta nhưng hiện tại nó đã rất phổ biến và có thể trong tương lai nó sẽ hướng đến mảng streaming mobile game giống như Kamcord. Các nội dung mới và đặc biệt sẽ được đưa lên liên tục vì hitbox luôn tạo điều kiện cho các streamer mới, trong bối cảnh những trang stream khác như Twitch hay Azubu đã quá đông đúc.
Nếu bạn đang muốn giao lưu với những game thủ đang dần tạo nên tên tuổi thì đây là ứng dụng phù hợp với bạn. Bạn có thể khám phá những gương mặt mới ở đây trong các tựa game như League of Legends, Dota hay Clash Royale.
Vì vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm nên ứng dụng này sẽ phát sinh một số lỗi hoặc trục trặc. Những vấn đề mà người xem thường gặp là ứng dụng rất hay bị treo, âm thanh không tắt khi đóng ứng dùng hay thậm chí bị giật lag và mất khung hình.
Chúng ta có thể hy vọng rằng nó sẽ nhanh chòng được hoàn thiện và sớm tung ra bản chính thức.
Tải Hitbox Beta cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.0 trở lên | Kích thước 40 MB

5. Ứng dụng toàn diện nhất: Twitch

5. Ứng dụng toàn diện nhất: Twitch
Không cần giới thiệu nhiều về Twitch nữa, nó hiện là trang stream game lớn nhất thế giới, nay đã phát hành ứng dụng để xem trên Android.
Những streamer đã quen thuộc và hài lòng với Twitch trên web sẽ không có gì để phàn nàn về ứng dụng này trên Android. Chất lượng phát sóng luôn được đảm bảo miễn là bạn có một đường truyền tốt. Ngoài ra nó còn hỗ trợ Chromecast để bạn có trải nghiệm tốt hơn trên một màn hình lớn.
Twitch nổi bật với bộ icon đặc biệt được rất nhiều người yêu thích của mình. Bạn có thể sử dụng những icon này nếu như bạn đã đăng kí tại khoản, và streamer sẽ quyết định icon nào sẽ được sử dụng khi họ đang phát sóng. Tương tác với game thủ yêu thích của bạn là dễ dàng hơn nhiều nếu bạn sử dụng ứng dụng trên điện thoại với vô số tính năng mà Twitch cung cấp.
Tải Twitch cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.0 trở lên